our blog

Review Công Ty Innotech Việt Nam

Author: Administrator
Date: 10/09/2018

Innotech Việt Nam Corporation (ITV) là một công ty gia công phần mềm tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Với những giải pháp sáng tạo, chúng tôi đã làm hài lòng nhiều khách hàng khác nhau tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Australia,… Cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp giải pháp kịp thời cho khách hàng.

 

Văn phòng làm việc của Innotech Việt Nam

Cung cấp giải pháp quản lý tối ưu cho doanh nghiệp

 

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp có thể xử lý những vấn đề về quản lý, hoạt động kinh doanh. ITV đã xây dựng đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn trong ngành để tư vấn, cung cấp giải pháp. Từ những giải pháp thông minh này, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng của họ, đồng thời làm tăng sự trải nghiệm của khách hàng được tốt hơn. Bởi vì, những giải pháp của Innotech Việt Nam đều hướng đến sự thuận tiện và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Tại Innotech Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất bằng những giải pháp tiên tiến. Chúng tôi phát triển dựa trên các công nghệ này, mong muốn chuyển tải thành giá trị cho khách hàng thông qua các phương pháp và công cụ quản lý chuyên nghiệp. Giúp khách hàng quản lý hiệu quả tiến độ, nguồn lực của họ và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

 

Khách hàng của Innotech Việt Nam là ai?

 

Với hơn 200 dự án đã hoàn thành. Innotech Việt Nam nhận được sự tin tưởng của nhiều công ty lớn như Unilever, Jetstart, Vietnam Airlines, Lotte, FPT, ACB… hơn 90% các công ty tiếp tục quay trở lại sử dụng những giải pháp mà chúng tôi cung cấp.

Một số đối tác mà công ty Innotech Việt Nam đã và đang trong quá trình hợp tác

 

Đặc biệt, trong lĩnh vực Fintech, ITV gặt hái được nhiều thành công khi trở thành đối tác quan trọng của những công ty, doanh nghiệp lớn trong ngành như ACB, Tyme Digital bank, Manulife, Unifimoney ,… cả trong và ngoài nước.

Những công ty, doanh nghiệp lớn trong ngành Fintech cả trong và ngoài nước

 

Đội ngũ phát triển của chúng tôi sẵn sàng đón nhận mọi thách thức để mang lại giải pháp tuyệt với nhất và đảm bảo khách hàng của chúng tôi luôn được hưởng một tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán.

 

Đội ngũ phát triển năng động, sáng tạo

 

Khi gia nhập ITV, các thành viên sẽ được làm việc tại môi trường cực kì năng động và sáng tạo. Chúng tôi đảm bảo đội ngũ sẽ có những trải nghiệm làm việc tuyệt vời, khi được làm việc với đồng nghiệp, leader giàu kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn, tạo cơ hội để các thành viên học hỏi và phát triển bản thân. 

 

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và  giàu kiến thức chuyên môn

 

Đảm bảo quyền lợi, phúc lợi cho nhân viên 

Ngoài ra, tại Innotech luôn có những chương trình đào tạo nội bộ nhằm để cải thiện kỹ năng chuyên môn hay những hoạt động nhằm tăng sự đoàn kết giữa các nhân viên với nhau.

Buổi leadership training được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng cho đội ngũ Buổi leadership training được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng cho đội ngũ

 

Bởi ITV là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới, việc sử dụng đa ngôn ngữ là không thể tránh khỏi. Để tạo điều kiện cho nhân viên, chúng tôi cũng dành thời gian để tổ chức những lớp học giúp trau dồi ngoại ngữ: lớp học tiếng Nhật, lớp học tiếng Anh. Cùng với đó, là những khóa đào tạo leadership, khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ giúp các thành viên học hỏi thêm kĩ năng, cũng như kiến thức chuyên môn.

 

Những chuyến company trip tại công ty giúp gắn kết giữa các cá nhân với nhau

 

Những phần thưởng dành cho những nhân viên xuất sắc của ITV Những phần thưởng dành cho những nhân viên xuất sắc của ITV

 

Với chính sách lương cực kì cạnh tranh đi đôi với chính sách phúc lợi tốt, chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và cả con cái của nhân viên. Cùng với cơ hội thăng tiến hàng năm, đảm bảo cho các nhân viên một sự quan tâm và an tâm cống hiến hết mình với công ty.

 

Hoạt động xã hội được chú tâm đẩy mạnh

 

Bên cạnh đó, để nuôi dưỡng ước mơ cho nhân tài đất Việt, ITV còn tài trợ các học bổng cho các bạn sinh viên, tài trợ những cuộc thi về học thuật hay hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ. Tạo điều kiện, khích lệ các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống và hoàn thành tốt việc học của mình. 

 

Innotech là thành viên của Qũy học bổng 1&1

 

Innotech Việt Nam là đơn vị tài trợ cho chương trình "Thách thức" tại trường ĐH Khoa Học - Tự Nhiên Innotech Việt Nam là đơn vị tài trợ cho chương trình “Thách thức” tại trường ĐH Khoa Học – Tự Nhiên

 

5 Years of Innotech Vietnam Corporation (2014 – 2019)

 

Qua phần review công ty Innotech Việt Nam này, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội mà hãy gia nhập ngay với Innotech Việt Nam! Chúng tôi đang có những vị trí và mức lương cực kì hấp dẫn, tham khảo tại: https://innotech-vn.com/job/ Hãy nhanh tay apply CV, để có thể về cùng một nhà với Innotech Việt Nam nào!

We’re here to help and answer any question you might have. We look forward to hearing from you.