our blog

Innotech Đồng Hành Cùng Chương Trình Nâng Bước Đến Trường Lần 3 Tại Tỉnh Gia Lai

Author: Innotech Vietnam
Date: 11/05/2022

Chủ nhật vừa rồi (07/05/2022), Innotech đã tham gia chuyến đi quyên góp quỹ, nhu yếu phẩm và xe đạp cho trẻ em vùng cao Sơn Lang, H. Kbang, Gia Lai. Đây là một phần của chương trình từ thiện do Tạp chí Trí Thức Xanh thực hiện nhằm mang đến cho trẻ em nghèo khó có cơ hội đến trường.

 

Innotech

 

Cụ thể, Tạp chí Tri Thức Xanh đã tổ chức chương trình Nâng bước đến trường lần 3. Đây là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với mong muốn san sẻ khó khăn, gửi gắm yêu thương tới người dân và học sinh nghèo trên địa bàn xã. Chương trình là hoạt động được Ban Công tác xã hội Tạp chí Tri Thức Xanh tổ chức cùng với sự đồng hành của tỉnh Đoàn Gia Lai và những tấm lòng hảo tâm, trong đó có Innotech.

 

Theo đó, chương trình đã gửi tặng 200 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu, 2000 cuốn tập, 100 phần thuốc y tế, 3 tấn gạo, 1000 đầu sách và 20 chiếc xe đạp, 10 suất học bổng. Tổng giá trị quà tặng ước tính lên đến gần 350 triệu đồng. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng Innotech mong phần nào san sẻ khó khăn cho đồng bào dân tộc, phấn đấu trong học tập cho các em học sinh.

 

IT outsourcing

 

Chương trình đã trao 1,5 tấn gạo cho 100 hộ dân khó khăn của làng Đak A Sêl; 1,5 tấn gạo cho 100 hộ dân của làng Hà Nừng; Trao 20 chiếc xe đạp, 10 suất học bổng, 200 phần quà, 25 tủ sách cho các em học sinh 2 trường Tiểu học Sơn Lang, trường TH&THCS Trạm Lập; tặng 100 phần thuốc cho Trạm y tế xã Sơn Lang.

 

IT outsourcing

 

Song sự thành công của chương trình thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội của Tạp chí Tri Thức Xanh  và Innotech. Đồng thời cũng là cầu nối giúp gắn kết những tấm lòng hảo tâm với những mảnh đời còn nhiều khó khăn, thể hiện rõ nét tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

 

It outsourcing

 

Innotech tin rằng hỗ trợ giáo dục trẻ em là cách tốt nhất để giúp trẻ em học sinh có cơ hội đến trường, học tập, cống hiến cho địa phương, xã hội trong tương lai. Và chúng tôi hy vọng rằng sẽ có ngày càng nhiều chương trình ý nghĩa như thế này vì mọi trẻ em trên thế giới này đều xứng đáng có được một nền giáo dục chất lượng.

 

See more: Innotech trở thành Nhà tài trợ Kim Cương cho Giải Golf mở rộng – BNI Master

 

 

We’re here to help and answer any question you might have. We look forward to hearing from you.