our blog

Công ty Innotech có tốt không?

Author: Administrator
Date: 10/09/2018

Khi bắt đầu công việc tại Innotech Việt Nam, một câu hỏi lớn được đặt ra liệu Công ty Innotech có tốt  không? Dưới đây là một vài điểm cảm nhận của ứng viên khi đã về chung nhà với ITV.

 

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

 

Khi gia nhập vào đội ngũ ITV, đầu tiên các thành viên sẽ được cung cấp đầy đủ trang thiết bị đáp ứng cho công việc của mình. Cùng với đó, mô tả vị trí công việc rõ ràng, quyền hạn và trách nhiệm từng công việc cũng được nêu cụ thể. Ngay cả những bạn fresher cũng không phải ngỡ ngàng khi lần đầu được tiếp xúc với công việc. Không những thế, các thành viên sẽ được làm việc tại môi trường cực kì năng động và sáng tạo. Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân khi làm việc với đồng nghiệp giàu kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn.

 

Môi trường làm việc tại Innotech Việt Nam Môi trường làm việc tại Innotech Việt Nam

 

Chính sách lương, thưởng cạnh tranh

 

Innotech Việt Nam xây dựng chính sách lương, thưởng cực kỳ cạnh tranh với thị trường khát nguồn nhân lực hiện nay. Lương và thưởng của bạn sẽ xứng đáng với tính chất công việc cũng như mức độ hoàn thành công việc . Ngoài ra, ITV còn bổ sung những phúc lợi tốt nhất đến với các thành viên của mình, bằng chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và cả thành viên trong gia đình của nhân viên.

ITV thường xuyên tổ chức những hoạt động giúp gắn kết các cá nhân thông qua các hoạt động thường niên như: sinh nhật công ty, company trip, … Đồng thời, ITV cũng tổ chức những câu lạc bộ đá banh, thư viện sách , hoạt động trekking, happy hours vào mỗi tháng, tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh cùng tháng.

 

Kỉ niệm 5 năm thành lập của Innotech Việt Nam Kỉ niệm 5 năm thành lập của Innotech Việt Nam

 

Lộ trình thăng tiến rõ ràng

 

Innotech Việt Nam luôn xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng, giúp cho nhân viên an tâm và nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc và phát triển bản thân. Đề cao tinh thần trách nhiệm và ham học hỏi của từng cá nhân. Sẵn sàng cập nhật những xu hướng công nghệ mới để thử nghiệm và áp dụng. Tạo cơ hội phát triển bản thân toàn diện trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay.

 

ITV sẵn sàng áp dụng những công nghệ mới ITV sẵn sàng áp dụng những công nghệ mới để thử nghiệm và áp dụng

 

ITV thực sự là một nơi làm việc lý tưởng với môi trường và con người cởi mở, thoả sức phát huy tiềm năng bản thân mà bạn chưa dám bứt phá.

 

Chương trình đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ

 

Con người luôn là nhân tố được chú trọng phát triển tại Innotech, với chiến lược đào tạo các freshers trở thành lực lượng kế cận trong tương lai. Kết hợp với những chương trình đào tạo dành riêng cho những leader được ITV tổ chức hết sức bài bản. Innotech Việt Nam tự tin khi đã xây dựng thành công một lực lượng lao động lành nghề và hiệu quả để phục vụ như một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Tổng công ty hiện tại và trong tương lai.

 

Buổi leadership training được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng cho đội ngũ

Buổi leadership training được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng cho đội ngũ

 

Song song, ITV là nhà tài trợ trong những cuộc thi trong lĩnh vực công nghệ thông tin, để tạo ra những sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên. Tham gia vào những hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ và tạo động lực để các vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

 

Innotech Việt Nam là đơn vị tài trợ cho chương trình "Thách thức" tại trường ĐH Khoa Học - Tự Nhiên Innotech Việt Nam là đơn vị tài trợ cho chương trình “Thách thức” tại trường ĐH Khoa Học – Tự Nhiên

 

Với những đánh giá từ các thành viên của ITV, chắc chắn bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi “Công ty Innotech có tốt hay không?” rồi phải không nào. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không apply CV  và trở thành thành viên của Innotech ngay nào! Tham khảo vị trí công việc tại  https://innotech-vn.com/job.

We’re here to help and answer any question you might have. We look forward to hearing from you.